Trang chủ / Blog / Mua Chivas chính hãng, giá tốt và chất lượng ở đâu tại Đà Nẵng

Mua Chivas chính hãng, giá tốt và chất lượng ở đâu tại Đà Nẵng


Rượu Chivas từ lâu đã là một loại rượu nổi tiếng trên thế giới, được bắt nguồn từ Scotland. Với hơn một thế kỷ lịch sử, nó đã vượt qua thời gian để trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Vì thế để mua một chai rượu Chivas chính hãng, giá tốt và chất lượng tại Đà Nẵng là điều không quá dễ dàng. Hãy cùng Rượu ngoại Thu Thủy Flagship khám phá qua bài viết bên dưới nhé!

I. Thu Thủy Flagship - Địa chỉ bán rượu Chivas chính hãng và uy tín tại Đà Nẵng

Bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp rượu Chivas uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng? Đừng lo, Thu Thủy Flagship sẽ là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm rượu đẳng cấp.

1. Cửa hàng rượu ngoại chính hãng Đà Nẵng với chặng đường 30 năm

Với niềm đam mê về rượu ngoại và khát vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, Thu Thủy Flagship đã ra đời vào năm 1993 và tự hào là một trong những địa chỉ nổi tiếng về rượu ngoại chính hãng Đà Nẵng. Với chặng đường 30 năm phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường, Thu Thủy Flagship đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu ngoại chất lượng. Nơi đây trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những người đam mê rượu ngoại đặc biệt là Chivas tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.

2. Đối tác chiến lược của nhãn hàng rượu Pernod Ricard Tại Miền Trung

Ngày 01/07/2022, Thu Thủy Flagship vinh dự khi trở thành nhà phân phối - đối tác chiến lược của nhãn rượu Pernod Ricard Việt Nam tại Miền Trung. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu. Hợp tác này không chỉ đem lại những lợi ích kinh doanh mà còn là sự công nhận về sự đồng hành và cam kết của Thu Thủy Flagship trong việc mang đến những trải nghiệm rượu ngoại đẳng cấp cho khách hàng.

Nhờ vậy, Thu Thủy Flagship đã được nhập khẩu độc quyền những nhãn hàng rượu khác nhau từ nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Chivas Regal, Jameson, Ballantine’s, Royal Salute, Martell,... Điều này chắc chắn sẽ mang đến một sự đa dạng và chất lượng cao hơn cho danh mục sản phẩm của Thu Thủy Flagship, bạn không cần phải lo lắng vì sản phẩm tại đây vô cùng chất lượng và uy tín.

3. Thế giới rượu ngoại đa dạng tại Thu Thủy Flagship

Đến với cửa hàng Thu Thủy Flagship khách hàng được dạo bước trong không gian sang trọng, đẳng cấp và trải nghiệm những dòng rượu nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả rượu Chivas Regal, cùng các hãng rượu như Johnnie Walker, Macallan, Martell,... Đặc biệt hơn có những phiên bản rượu colab với những nghệ sĩ nổi tiếng Lady Gaga, Richard Queen, Lisa (Blackpink),... 

Ngoài ra, với dòng rượu độc quyền là Pernod Ricard hướng đến những khách hàng yêu thích rượu ngoại cao cấp, có niềm đam mê và hiểu biết về nền văn hóa rượu ngoại. Tại Thu Thủy Flagship, không chỉ là nơi cung cấp rượu, mà còn là một điểm đến cho những tín đồ rượu ngoại chính hãng Đà Nẵng, nơi họ có thể khám phá và trải nghiệm những thức uống tinh túy.

Bài viết trên đây của Thu Thủy Flagship đã giới thiệu cho bạn địa chỉ cung cấp rượu chivas chính hãng, chất lượng và uy tín tại thành phố Đà Nẵng. Chúc bạn tìm cho mình loại rượu ưng ý nhé!

II. Nguy cơ tiềm ẩn khi mua phải rượu Chivas giả

Trên thị trường hiện nay, việc sản xuất và tiêu thụ rượu giả đã trở thành một vấn đề đáng lo ngại. Rượu Chivas, với danh tiếng và độ phổ biến của nó, đã trở thành một trong những mục tiêu phổ biến của các nhóm buôn lậu rượu giả.

1. Ngộ độc rượu

Rượu Chivas giả thường được sản xuất từ những nguyên liệu kém chất lượng, không đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất. Quá trình chưng cất và lên men không được thực hiện đúng quy trình, dẫn đến sự tích tụ của các chất độc hại trong sản phẩm cuối cùng. Ngoài ra, trong rượu giả còn chứa hàm lượng methanol rất cao, vượt mức cho phép khiến người sử dụng gặp nguy kịch nếu dùng phải.

2. Tỷ lệ đột quỵ cao

Ngoài ra, việc uống một lượng lớn rượu Chivas giả trong một thời gian dài cũng có thể tăng nguy cơ mắc bệnh đột quỵ, dù cơ thể bạn có khỏe mạnh như thế nào đi nữa. Rượu giả thường chứa những chất phụ gia và hóa chất độc hại như methanol, cồn công nghiệp, hoặc hợp chất kim loại nặng. Sự tiếp xúc liên tục và lâu dài với những chất này có thể gây tổn hại đáng kể đến hệ thống tim mạch và hệ thống tuần hoàn của cơ thể. Điều này làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông, làm tắc nghẽn các mạch máu và gây ra đột quỵ, các bệnh tim mạch, nhồi máu cơ tim,...

3. Rối loạn tâm thần

Bị rối loạn tâm thần là một tác hại khủng khiếp mà rượu Chivas giả có thể gây ra. Các chất độc hại và hóa chất có thể có trong rượu giả tác động tiêu cực đến hệ thần kinh trung ương của cơ thể, khiến ý thức của người uống bị hạn chế, thậm chí không làm chủ được bản thân. Bởi vậy, khi tiêu thụ rượu giả trong thời gian dài sẽ vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, trải qua các triệu chứng rối loạn tâm thần nghiêm trọng.

----------------------------

RƯỢU NGOẠI THU THỦY FLAGSHIP

🏠 120 - 122 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

📞 (02363) 833 035 | 0935 683 390

📧 [email protected]

🌐 www.ruouthuthuydanang.com