Trang chủ / Blog / RƯỢU NGOẠI THU THỦY FLAGSHIP - CỬA HÀNG RƯỢU ĐÀ NẴNG UY TÍN VÀ LÂU ĐỜI

RƯỢU NGOẠI THU THỦY FLAGSHIP - CỬA HÀNG RƯỢU ĐÀ NẴNG UY TÍN VÀ LÂU ĐỜI


Nhắc đến rượu ngoại chính hãng tại Đà Nẵng, không thể không kể đến rượu ngoại Thu Thủy Flagship, bởi nơi đây chính là cửa hàng rượu lâu đời nhất cũng như cung cấp những sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Vậy hãy tìm hiểu xem những giá trị cốt lõi khiến cho cửa hàng này nổi tiếng đến vậy nhé!

I. Rượu Ngoại Thu Thủy Flagship Đà Nẵng Và Chặng Đường 30 Năm

Xuất phát từ niềm đam mê rượu ngoại, cùng với mong muốn trao tay đến khách hàng những sản phẩm rượu chính hãng. Chính vì thế Rượu Ngoại Thu Thủy Flagship ra đời, thành lập vào năm 1993, chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng tại Đà Nẵng, gắn liền với chặng đường 30 năm phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường. Chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu ngoại chất lượng và đã trở thành thương hiệu rượu ngoại được yêu thích nhất tại Miền Trung. 

Chặng đường 30 năm phát triển của Thu Thủy Flagship Đà Nẵng đầy khó khăn, thử thách nhưng hơn hết chúng tôi đã và đang từng ngày phát triển hơn, với tinh thần kiên trì, sáng tạo và chất lượng sản phẩm không ngừng được cải tiến, Thu Thủy Flagship Đà Nẵng đã từng bước xây dựng và duy trì được uy tín của mình trên thị trường. 


Rượu ngoại Thu Thủy và chặng đường 30 năm

Với mục tiêu đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong việc khám phá thế giới rượu ngoại chính hãng, Thu Thủy Flagship đã thành lập cửa hàng của mình với sự đầu tư tỉ mỉ. Chúng tôi tự hào có trong tay một bộ sưu tập đa dạng, gồm những dòng rượu ngoại nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu như Chivas Regal, Royal Salute, Martell, Johnnie Walker, Hennessy, Macallan, Mortlach,... với nhiều sản phẩm, mẫu mã và chất lượng khác nhau.


Sự lựa chọn kỹ càng và đa dạng của chúng tôi đảm bảo đáp ứng được sở thích và nhu cầu của mọi khách hàng. Từ những người sành thưởng thức rượu đã lâu đến những người mới bước chân vào thế giới rượu ngoại, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

>> Rượu Cognac là gì? Giải mã những bí mật của rượu Cognac

II. Vị Trí Đắc Địa Trên Cung Đường Trần Phú Sầm Uất

Tọa lạc trên cung đường Trần Phú sầm uất của Đà Nẵng - một vị trí vô cùng đắc địa, khách hàng dễ dàng tiếp cận với cửa hàng của Thu Thủy Flagship, thuận tiện trong việc mua sắm và trải nghiệm những sản phẩm rượu ngoại chính hãng. Đặc biệt, cửa hàng nằm đối diện chợ Hàn, khu trung tâm mua bán đông đúc nhất của thành phố. Nơi đây trở thành trung tâm giao thương hàng đầu dành cho những người yêu rượu, nơi du khách có thể tận hưởng chuyến du lịch của mình mà vẫn có thể mua được những loại rượu ngoại chính hãng để làm quà hay lưu giữ những kỉ niệm đặc biệt. 


Vị trí đắc địa trên cung đường Trần Phú sầm uất

Sự thuận tiện trong di chuyển là yếu tố dẫn đến sự thành công cho cửa hàng. Bởi lẽ đó, vị trí đắc địa này đã khiến nơi đây trở thành trung tâm giao thương hàng đầu dành cho những người yêu rượu, nơi du khách có thể tận hưởng chuyến du lịch của mình mà vẫn có thể mua được những loại rượu ngoại chính hãng để làm quà hay lưu giữ những kỉ niệm đặc biệt. 

Tại Thu Thủy Flagship cung cấp các giỏ quà, hộp quà từ rượu ngoại vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những người quan trọng. Vị trí đắc địa này đã mang lại lợi ích lớn cho cả cửa hàng và khách hàng, là một điểm nổi bật trong cam kết của chúng tôi về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

III. Khám Phá Thế Giới Rượu Ngoại Tại Thu Thủy Flagship

Tại rượu ngoại Thu Thủy Flagship, chúng tôi tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích và muốn khám phá thế giới rượu ngoại. Với một bộ sưu tập đa dạng và đầy đủ về các thương hiệu rượu ngoại nhập khẩu chính hãng, chúng tôi mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đầy thăng hoa.

Đến với cửa hàng chúng tôi khách hàng có thể dạo bước trong không gian sang trọng, đẳng cấp và được trải nghiệm những dòng rượu nổi tiếng trên toàn thế giới như Chivas Regal, Johnnie Walker, Hennessy, Macallan, Martell,... cho đến những phiên bản rượu đặc biệt được colab với nghệ sĩ nổi tiếng như Lisa (Blackpink), Lady Gaga, Richard Queen,... Đặc biệt hơn với dòng rượu độc quyền là Pernod Ricard hướng đến những khách hàng yêu thích rượu ngoại cao cấp, có niềm đam mê và hiểu biết về nền văn hóa rượu ngoại. Đây là những người thưởng thức rượu không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì những trải nghiệm tinh tế, độc đáo mà rượu mang lại. 

Hậu vị của dòng rượu Pernod Ricard thường là dài, nồng nàn và lưu lại trên đầu lưỡi sau khi uống. Đây là những hương vị đậm chất truyền thống của rượu ngoại, khiến người thưởng thức cảm nhận được sự thanh tao xen lẫn phức tạp và thú vị của sản phẩm. Hậu vị của rượu Pernod Ricard có thể mang đến cảm giác ấm áp, dịu nhẹ hoặc cay nồng, tuỳ thuộc vào từng loại sản phẩm cụ thể.



Khám phá thế giới rượu ngoại tại Thu Thủy Flagship

 Khám phá thế giới rượu ngoại tại Thu Thủy Flagship

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các loại rượu, từ lịch sử, nguồn gốc, quy trình sản xuất, đến cách thưởng thức một cách tinh tế. Hơn hết, chúng tôi hiểu rằng 1 tín đồ sành rượu thì không thể bỏ qua nguồn gốc và câu chuyện bên trong. Và nếu bạn là người yêu thích tìm tòi về lịch sử của từng loại rượu, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về thông tin chi tiết và câu chuyện đằng sau từng thương hiệu rượu quốc tế nổi tiếng.


>>  Rượu Cognac nhập khẩu - Địa chỉ mua uy tín

IV. Trở Thành Đối Tác Chiến Lược Của Nhãn Hàng Rượu Pernod Ricard Tại Miền Trung 

Ngày 01/07/2022, chúng tôi vinh dự khi trở thành nhà phân phối - đối tác chiến lược của nhãn hàng rượu Pernod Ricard Việt Nam tại Miền Trung. Đây là một bước đi quan trọng trong hành trình phát triển của chúng tôi, đồng thời cũng là sự công nhận về sự đồng hành và cam kết mang đến những trải nghiệm rượu ngoại đẳng cấp cho khách hàng của mình.

Việc hợp tác với nhà phân phối lớn thứ hai thế giới đã đem đến cho cửa hàng Rượu Ngoại Thu Thủy Flagship những nhãn hàng rượu nhập khẩu độc quyền khác nhau đến từ nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Chivas Regal, Ballantine’s, Royal Salute, Jameson, Martell,... 


Trở thành đối tác chiến lược của nhãn hàng rượu Pernod Ricard tại Miền Trung


Quả thực, việc kết hợp lần này cho thấy sự phát triển của cửa hàng để hướng đến mục đích đưa thương hiệu Thu Thủy Flagship mở rộng thị trường rượu ngoại tại miền Trung và hơn hết là vươn ra toàn quốc. Nhờ thế, đây là cơ hội để mang lại những sản phẩm chất lượng và độc đáo cho khách hàng.

V. Cam Kết Cung Cấp Các Sản Phẩm Rượu Chính Hãng

“Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” Rượu Ngoại Thu Thủy Flagship sẽ luôn nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ và cam kết mang lại những trải nghiệm về rượu ngoại xứng tầm. Với việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đồng hành cùng họ trên hành trình khám phá và trải nghiệm rượu ngoại. Chúng tôi luôn cung cấp thông tin chi tiết về từng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, lưu trữ và thưởng thức rượu một cách chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được trải nghiệm tối ưu nhất từ sản phẩm rượu của chúng tôi.


 Cửa hàng rượu Đà Nẵng uy tín và lâu đời - Cam kết cung cấp các sản phẩm rượu chính hãng

>> Lịch sử hình thành và quá trình sản xuất Sâm banh

Với cam kết cung cấp các sản phẩm rượu chính hãng, chúng tôi mong muốn mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời góp phần phát triển và nâng cao nhận thức về văn hóa rượu ngoại trong cộng đồng yêu thích thức uống này. Để từ đó, chúng tôi mong muốn rằng những vị khách dù là mua sỉ hay lẻ khi đến với cửa hàng đều sẽ nhận được những sản phẩm rượu ngoại chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhãn mác đầy đủ, cùng dịch vụ tận tâm từ nhân viên của chúng tôi. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng rượu ngoại đáng tin cậy và chất lượng tại Đà Nẵng, hãy đến với Rượu ngoại Thu Thủy Flagship và khám phá không gian mua sắm đẳng cấp cùng những sản phẩm rượu ngoại tuyệt vời.

----------------------------

RƯỢU NGOẠI THU THỦY FLAGSHIP

Địa chỉ: 120 - 122 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: (02363) 833 035 | 0935 683 390

Email: [email protected]

Website: www.ruouthuthuydanang.com