Trang chủ / Blog / ĐỊA CHỈ MUA RƯỢU BIẾU TẠI ĐÀ NẴNG UY TÍN

ĐỊA CHỈ MUA RƯỢU BIẾU TẠI ĐÀ NẴNG UY TÍN


Khi tìm kiếm cơ sở bán rượu biếu tại Đà Nẵng uy tín, bạn cần xem xét một số yếu tố quan trọng để đưa ra lựa chọn hoàn hảo cho món quà đặc biệt. Với danh tiếng đáng tin cậy của rượu ngoại Thu Thủy Flagship bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng mỗi chai rượu sẽ là tuyệt tác. 

  1. Rượu bị hỏng do bảo quản sai cách

Từ xa xưa, ông cha ta đã xem rượu là một thức quà quý để bày tỏ tấm chân tình. Khó để phủ nhận rằng việc mua rượu biếu tại Đà Nẵng vẫn cần sự chú ý và lưu tâm rất nhiều tới việc bảo quản rượu để lựa chọn được một sản phẩm được bảo quản, với đội ngũ nhân viên chăm sóc, quản lý chặt chẽ. 


 

Hầm rượu cần được đầu tư cơ sở vật chất và chuyên môn của cơ sở phân phối.


Mỗi một chai rượu đều cần một không gian và nhiệt độ nhất định để chất lượng được giữ gìn tốt nhất trước khi tới tay người tiêu dùng. Quá trình bảo quản rượu đòi hỏi cơ sở vật chất lẫn chuyên môn của thợ quản lý. Luôn theo dõi sát sao kho để rượu, đảm bảo nhiệt độ và những tác động ngoại cảnh ảnh hưởng tới chất lượng của rượu. 

  1. Hàng giả tràn lan trên thị trường

Một mặt hàng có giá trị cao như rượu chắc chắn sẽ khó thoát khỏi tình cảnh nhiều bên thương lái đầu cơ chuộc lợi. Các thủ đoạn hành nghề ngày càng tinh vi với bao bì sản phẩm được tái hiện không khác gì so với hàng chính hàng. Điều này gây khó khăn cho khách hàng khi tìm kiếm một sản phẩm phù hợp để mua rượu biếu tại Đà Nẵng. 


Địa chỉ mua rượu biếu tại Đà Nẵng uy tín - Hàng giả tràn lan trên thị trường

Hàng giả tràn lan gây khó khăn người tiêu dùng


Các sản phẩm không đảm bảo xuất xứ, nguồn gốc ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn và người quan trọng mà bạn muốn gửi gắm tình cảm. Đây chắc chắn là điều mà bạn không bao giờ muốn khi tặng quà cho một ai đó. Vậy nên, nhất thiết phải tìm kiếm tới những địa chỉ uy tín để chắc chắn rằng bạn cùng với người nhận quà đều sẽ an toàn khi sử dụng. 

  1. Địa chỉ mua rượu biếu ở Đà Nẵng uy tín nhất

Rượu ngoại Thủ Thủy Flagship là địa chỉ phân phối rượu uy tín nhất tại Đà Nẵng, là đơn vị đối tác chiến lược với công ty sản xuất và phân phối rượu nổi tiếng toàn cầu - Pernod Ricard Việt Nam. 


Địa chỉ mua rượu biếu tại Đà Nẵng uy tín - địa chỉ mua rượu biếu ở Đà Nẵng uy tín nhất

Địa chỉ mua rượu biếu ở Đà Nẵng uy tín nhất - rượu ngoại Thu Thủy


Hiểu được trọng trách của mình là có thể phục vụ cộng đồng bằng những sản phẩm uy tín nhất là khi lựa chọn một món quà để dành tặng. Đặc biệt khi nhắc tới rượu là một món quà chứa đựng rất nhiều giá trị ý nghĩa và thể hiện tầm quan trọng của một cá nhân với đối phương.


Địa chỉ mua rượu biếu tại Đà Nẵng uy tín - địa chỉ mua rượu biếu ở Đà Nẵng uy tín nhất

Địa chỉ mua rượu biếu ở Đà Nẵng uy tín nhất - rượu ngoại Thu Thủy


Thu Thủy Flagship sẽ là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin khi kiếm tìm để mua rượu biếu tại Đà Nẵng. Với đa dạng những dòng sản phẩm rượu ngoại cao cấp được đầu tư cơ sở vật chất lẫn kiến thức chuyên môn để bảo quản. Đảm bảo hương vị tròn vẹn nhất khi món quà tới với người quan trọng của bạn, khẳng định sẽ không làm khách hàng thất vọng. 

  1. Sản phẩm phù hợp để làm quà tặng ở rượu ngoại Thu Thủy 

1.    Ballantine’s 18YO

Thương hiệu Ballantine từ lâu về trước đã trở thành một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi nhắc tới sự sang trọng và quý phái. Việc sở hữu cho mình một chai Ballantine không chỉ thể hiện đẳng cấp mà đó còn là sự tinh tế trong am hiểu về lịch sử hình thành rượu và thưởng thức rượu của mỗi người. 


Tại rượu ngoại Thu Thủy, Ballantines Glenburgie 18 tuổi hiếm có của Scotland chính là dòng sản phẩm phù hợp để có thể làm thức quà quý. Glenburgie 18 YO sẽ đưa lại cho bạn hương vị lịch lãm trong mỗi lần thử. Là sự cân bằng hoàn hảo của mơ khô, vani fudge, thảo mộc với dạng kem làm nên cảm giác mượt như nhung của mật ong. Quyện hòa cùng hương khói là một điểm kết hoàn hảo trong chuỗi cung bậc cảm xúc tận hưởng. Phù hợp dành tặng cho những dịp thực sự đặc biệt. 

Địa chỉ mua rượu biếu tại Đà Nẵng uy tín - Sản phẩm phù hợp để làm quà tặng ở rượu ngoại Thu Thủy - Ballantine’s 18YO

Ballantines Glenburgie 18

2.    Royal Salute 38YO Stone Of Destiny

Là thức rượu được ra đời như một sự tôn vinh dành cho nữ hoàng Elizabeth II. Royal Salute dễ dàng chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Với số lượng hạn chế, là kết quả của sự pha trộn những loại rượu Whisky có chất lượng tốt nhất trên thị trường được sản xuất. Rượu ngoại Thu Thủy Flagship sẵn sàng đáp ứng cho quý khách với nguồn hàng chính hãng được nhập khẩu ưu tiên với tư cách là đối tác phân phối tin cậy. 


Royal Salute 38YO  là sự hòa hợp giữa hương vị phong phú và sang trọng đến từ sự pha trộn từ các loại rượu Whisky có chất lượng tốt nhất được lựa chọn tỷ mỷ. Đỉnh cao của Royal Salute là hương thơm của gỗ cây tuyết tùng và hương hạnh nhân nghiền đặc trưng. Xen lẫn cùng hương thơm đến từ những thùng gỗ sồi đựng sherry lâu năm. Là chai rượu phù hợp để thưởng thức hoặc cũng có thể dùng làm một món quà biếu vừa nhỏ gọn vừa cao cấp và sang trọng.


Địa chỉ mua rượu biếu tại Đà Nẵng uy tín - Sản phẩm phù hợp để làm quà tặng ở rượu ngoại Thu Thủy - Royal Salute 38YO Stone Of Destiny

Royal Salute 38YO Stone Of Destiny

3.    Chivas Regal XV 

Tên tuổi của Chivas Regal đã vượt qua khỏi mọi rào cản để trở thành niềm tự hào trong xã hội thượng lưu luôn góp mặt những bữa tiệc xa hoa. Khi nhắc tới Chivas Regal những từ khóa mà chúng ta dành cho nhãn rượu này chính là sự sang trọng, quý phái và lịch làm. Vậy nên đây đích thực là món quà tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp. 


Chivas XV là sự pha trộn tinh tế của mứt cam, quế, nho khô và vị trái cây dịu ngọt, hòa quyện với kẹo bơ đường caramel đầy ngọt ngào trong hương vanilla êm mượt. Trở thành điểm nhấn cuối cùng, tạo nên trải nghiệm độc đáo đáng nhớ xứng danh biểu tượng của thể giới rượu. 


Địa chỉ mua rượu biếu tại Đà Nẵng uy tín - Sản phẩm phù hợp để làm quà tặng ở rượu ngoại Thu Thủy - Chivas Regal XV

Chivas Regal XV 

4. Chivas Regal 18YO Blue Signature 

Tiếp tục lại là một tuyệt tác của Chivas Regal có mặt tại rượu ngoại Thu Thủy chính là Chivas Regal 18YO Blue Signature. Với tỉ lệ cân bằng hoàn hảo giữa Whisky mạch nha từ 2 lò chưng cất rượu nổi tiếng là Strathisla và Longmom tạo nên độ mềm mượt của rượu trong từng giọt. 


Chivas 18 Blue sở hữu màu xanh dương quyến rũ. Bắt đầu với có hương thơm ngọt mượt của trái cây mọng nước lần lượt là đào và lê. Phảng phất thoảng hương mật ong rừng và ngọt thơm của kẹo. Rượu Chivas 18 Blue sẽ là nhân vật chính hoàn hảo trong các bữa tiệc sang trọng hoặc mua làm quà biếu tặng cho đối tác.

Địa chỉ mua rượu biếu tại Đà Nẵng uy tín - Sản phẩm phù hợp để làm quà tặng ở rượu ngoại Thu Thủy - Chivas Regal 18YO Blue Signature

Chivas Regal 18YO Blue Signature 


Hãy để mỗi chai rượu nói thay cho tấm chân tình của bạn khi tới với rượu ngoại Thu Thủy. Địa chỉ mua rượu biếu tại Đà Nẵng uy tín nhất, chúng tôi cam đoan rằng bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng hàng đầu để bạn đặt trọn niềm tin. 


Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 120 - 122 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Hotline: (02363) 833 035 | 0935 683 390

  • Gmail: [email protected]

  • Website: www.ruouthuthuydanang.com