Trang chủ / Blog / RƯỢU CHIVAS 18 LISA BLACKPINK NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

RƯỢU CHIVAS 18 LISA BLACKPINK NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG


Chivas 18 Lisa Limited Edition là một phiên bản đặc biệt của Chivas Regal 18, được phát hành để kỷ niệm và kết hợp với nghệ sĩ LISA, thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Đến ngay Rượu ngoại Thu Thuỷ Flagship để sở hữu phiên bản đặc biệt này nhé!

  1. Chivas 18 Lisa - Màn kết hợp đặc biệt giữa Lisa (BLACKPINK) cùng Chivas Regal

Là phiên bản giới hạn của hãng rượu nổi tiếng - Chivas 18 Lisa mang đậm dấu ấn độc bản của nữ thần tượng Kpop với biểu tượng hình ngôi sao đặc trưng của LISA được sử dụng xuyên suốt từ bao bì cho đến chiếc charm mạ vàng 18-karat. 


Hơn thế nữa, khi đón nhận trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp cùng Chivas 18 Lisa, bạn sẽ được đắm chìm trong hương vị mượt mà, phong phú kết hợp giữa các loại whisky mạch nha và ngũ cốc được tinh chọn để chưng cất trong thùng gỗ sồi.


Rượu Chivas 18 Lisa - Màn kết hợp Lisa (BLACKPINK) với ChivasImage Caption

Màn kết hợp Lisa (BLACKPINK) với Chivas

  1. Thu Thuỷ Flagship - Cửa hàng phân phối Chivas 18 Lisa nhập khẩu chính hãng

Thu Thuỷ Flagship tự hào là cửa hàng rượu ngoại chính hãng phân phối độc quyền Chivas 18 Lisa nhập khẩu chính hãng tại Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng cao, mức giá ưu đãi và dịch vụ tận tình. 


Chivas 18 Lisa là phiên bản giới hạn của dòng whisky nổi tiếng Chivas 18, được kết hợp cùng nữ nghệ sĩ Lisa, thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK. Với hương vị đậm đà, tinh tế và sang trọng, Chivas 18 Lisa là món quà lý tưởng cho thế hệ yêu thích rượu Scotch tiếp theo tại Châu Á.


Rượu Chivas 18 Lisa - Thu Thuỷ Flagship

Thu Thuỷ Flagship

  1. Giới thiệu về Chivas 18 Lisa

  1. Lịch sử hãng rượu Chivas Brothers

Chivas Brothers được thành lập bởi hai anh em James và John Chivas vào năm 1801 tại Aberdeen, Scotland. Ban đầu, họ kinh doanh các loại thực phẩm cao cấp cho các gia đình quý tộc, sau đó họ bắt đầu sản xuất và pha trộn các loại whisky theo công thức riêng.


Năm 1909, họ giới thiệu dòng rượu whisky Chivas 25 năm tuổi tại thị trường Mỹ. Từ đó, thương hiệu Chivas Regal đã trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới.


Rượu Chivas 18 Lisa - Chivas Brothers

Chivas Brothers

  1. Thưởng thức Chivas 18 Lisa Limited Edition

Bạn có thể thưởng thức Chivas Lisa 18 bằng  đa dạng cách: Uống shot, uống với đá hoặc pha cocktail,... Chivas 18 Lisa có màu hổ phách vàng sáng với hương thơm phong phú, hấp dẫn. Rượu chứa nhiều lớp hương vị hòa quyện của trái cây khô, kẹo bơ cứng và sô cô la đen. Cuối cùng kết thúc với dư vị kéo dài, ấm áp.


Rượu Chivas 18 Lisa - Cách thưởng thức

Cách thưởng thức


Hi vọng với những thông tin bên trên đã giúp bạn tìm được sản phẩm mong muốn. Hãy đến ngay với Thu Thuỷ Flagship để nâng tầm vị giác và bắt trọn khoảnh khắc cùng idol bạn nhé!

----------------------------

RƯỢU NGOẠI THU THỦY FLAGSHIP

🏠 120 - 122 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

📞 (02363) 833 035 | 0935 683 390

📧 [email protected]

🌐 www.ruouthuthuydanang.com