Trang chủ / Blog / Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên

Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên


Khoảng thời gian cuối năm là thời điểm hoàn hảo để bạn dành tặng cho cấp trên những món quà ý nghĩa với mục đích gắn chặt mối quan hệ và thể hiện sự tôn trọng của bạn tới đối phương. Chính vì mang ý nghĩa đặc biệt mà những món quà nên được lựa chọn kỹ lưỡng, quà tặng nên thể hiện được tấm chân tình nhưng vẫn tôn lên đẳng cấp của người được nhận quà. Rượu ngoại Thu Thủy gợi ý bạn những chai rượu quý phái giúp bạn tìm thấy món quà tinh tế cho cấp trên. 

  1. Gợi ý những chai rượu phù hợp làm quà cho cấp trên

Cùng rượu ngoại Thu Thủy điểm qua những chai rượu phù hợp nhất để làm quà tặng dành cho cấp trên trong dịp đặc biệt 

  1. Chivas 18 X LISA Limited Edition

Với thiết kế đặc biệt của Chivas 18 X LISA Limited Edition, màu xanh cổ điển kết hợp với sắc hồng nóng bỏng, hoàn hảo phản ánh phong cách sôi động. Điểm vượt trội trên sản phẩm chính là chữ ký tươi sáng của LISA, với sắc hồng neon tạo điểm nhấn trên nhãn chai. Bên cạnh đó, dây đeo bằng da và các hạt charm mạ vàng 18K, có thể tháo rời, tạo nên sự sang trọng. Sản phẩm còn trang trí thêm logo Chivas và ngôi sao biểu tượng, tạo nên một món quà thật sự cuốn hút cho sếp của bạn.

Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Gợi ý những chai rượu phù hợp làm quà cho cấp trên - Chivas 18 X LISA Limited EditionImage Caption

Chivas 18 X LISA Limited Edition


Hương vị của Chivas 18 X LISA Limited Edition khá cân đối với vỏ cam, mạch nha. Hương kẹo mềm vani và nốt trầm cuối từ hương gỗ sồi tạo nên hậu vị kéo dài trong cả khoang họng. Hiện nay, rượu ngoại Thu Thủy là cơ sở phân phối chính hãng sản phẩm Chivas 18 X LISA Limited Edition ở Đà Nẵng. Với số lượng hạn chế, cùng sự độc đáo của chai rượu, chắc chắn đây sẽ là một món quà ý nghĩa để biếu tặng cho cấp trên. 


Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Gợi ý những chai rượu phù hợp làm quà cho cấp trên - Chivas 18 X LISA Limited Edition 

Chivas 18 X LISA Limited Edition

  1. Royal Salute 40YO - 62 Guns Salute 

Whisky Royal Salute – 62 Gun Salute là dòng rượu cao cấp nhất trong bộ sưu tập Royal Salute của thương hiệu Chivas Brothers, sở hữu thiết kế của sắc xanh đậm từ pha lê nước cùng đường nét thanh mảnh được tinh tế chế tác từ những tay nghề hàng đầu phác họa vẻ đẹp hoàng gia. Chắc chắn sẽ là món quà tặng độc đáo đầy ý nghĩa dành cho cấp trên của bạn. 


Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Gợi ý những chai rượu phù hợp làm quà cho cấp trên - Royal Salute 40YO - 62 Guns Salute

Royal Salute 40YO - 62 Guns Salute 


Là kết quả của quá trình chưng cất từ những nghệ nhân lành nghề tài ba. Whisky Royal Salute – 62 Gun Salute được hoàn thiện sau nhiều giờ lao động hăng say để cho ra thành phẩm là một chai rượu với hương vị mạnh mẽ, phức hợp nhiều mùi và tầng vị khác biệt, hậu vị cay nồng sang trọng đến từ quế. Là thức quà thuần túy thỏa mãn mọi mong đợi của những người yêu thích rượu ngoại.  

Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Gợi ý những chai rượu phù hợp làm quà cho cấp trên - Royal Salute 40YO - 62 Guns Salute

Royal Salute 40YO - 62 Guns Salute 

  1. Ballantine's 40YO

Khoác lên mình màu đen huyền bí được chấm phá với đường nét sắc sảo màu bạc, là chai whisky thể hiện được sự quyền lực và cuốn hút với vẻ bề ngoài quyến rũ của mình. Vẻ đẹp thanh thoát của chai rượu lại là sự đối lập trái ngược với hương vị phong phú và sâu sắc mà chỉ có thể kiếm tìm được ở Ballantine's 40YO. 

Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Gợi ý những chai rượu phù hợp làm quà cho cấp trên - Ballantine's 40YO

Ballantine's 40YO 


Ballantine's 40YO được qua tay nhiều bậc thầy hầm rượu để hoàn thiện nên một sản phẩm tính đến thời điểm hiện tại có độ tinh khiết nhất trên thị trường. Hương vị phong phú được kết hợp từ vị ngọt thanh mát hoa quả và vị cay nồng của quế, gừng. Điểm đặc biệt là hậu vị của rượu sẽ kéo dài rất lâu trọng vòm họng. Việc sở hữu một chai Ballantine's 40YO ở Việt Nam chắc chắn sẽ nâng cao vị thế của chủ sở hữu khi đây là một chai rượu rất quý hiếm và rất được lòng giới mộ điệu.


Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Gợi ý những chai rượu phù hợp làm quà cho cấp trên - Ballantine's 40YO

Ballantine's 40YO 

  1. Chivas Regal Ultis 

Được công bố ra thị trường lần đầu vào năm 2016, Chivas Regal Ultis là dòng rượu đầu tiên của hãng được phối trộn từ các dòng Malt Whisky khác nhau, đem lại cho người dùng trải nghiệm mới lạ nhất trong từng hớp rượu. Nổi bật qua vẻ bề ngoài tối giản nhưng sang trọng, chai rượu thể hiện vị thế của khách hàng với sắc nâu trầm điểm thêm chi tiết có ánh vàng kim tôn lên vẻ đẹp đặc biệt của sản phẩm. 

Chivas Regal Ultis 


Chivas Regal Ultis là một trong những sản phẩm cao quý của nhà Chivas Brother khi được chọn lọc những dòng đại mạch quý giá nhất. Với tỉ lệ sản xuất 1%, hương vị của Chivas Regal Ultis là sự quyện hòa giữa hương trái cây, mật ong và cay nồng đặc trưng từ quế, cho người thưởng thức một cảm giác mềm mượt cùng hậu vị đậm đà kéo dài trong khoang miệng. Đây sẽ là món quà hoàn hảo để thể hiện được sự tâm chân của bạn tới với cấp trên cũng như là đẳng cấp của người nhận được món quà. 


Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Gợi ý những chai rượu phù hợp làm quà cho cấp trên - Chivas Regal Ultis

Chivas Regal Ultis

  1. Luc Belaire Luxe Rose

Bên cạnh những chai rượu có nồng độ cồn cao, rượu ngoại Thu Thủy gợi ý cho bạn thêm dòng rượu vang sủi bọt, một trong số đó nổi bật nhất với Luc Belaire Luxe Rose. Là chai rượu sở hữu vẻ ngoài cực đẹp, phong cách vượt thời gian. Vang Luc Belaire Luxe Rose sở hữu sắc hồng vàng cuốn hút với phần giấy bạc dập nổi, tôn lên vẻ đẹp quý phái cho sản phẩm bên trong.


Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Gợi ý những chai rượu phù hợp làm quà cho cấp trên - Luc Belaire Luxe Rose

Luc Belaire Luxe Rose


Mang đậm hương thơm nồng nàn từ quả mọng nhờ vào tỉ lệ nho khác biệt so với những dòng rượu vang khác trên thị trường, kết hợp với hương vị mềm mượt như kem trượt thẳng vào khoang họng và đọng lại dư vị từ hương gỗ sồi được dùng để ủ rượu. Điều thú vị ở Vang Luc Belaire Luxe Rose khi là thức quà có thể dành cho cả nam lẫn nữ nhờ vào sự cuốn hút và dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Vậy nên, chai vang này hoàn toàn phù hợp để làm quà dành cho cấp trên kể cả những người khó tính nhất.

Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Gợi ý những chai rượu phù hợp làm quà cho cấp trên - Luc Belaire Luxe Rose

Luc Belaire Luxe Rose


  1. Rượu ngoại Thu Thủy - địa chỉ uy tín mua rượu ngoại Đà Nẵng

Rượu ngoại Thu Thủy tự hào là đối tác chiến lược của Pernod Ricard Việt Nam, một tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất và phân phối rượu nổi tiếng trên toàn cầu. Chúng tôi củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối rượu không chỉ tại Đà Nẵng mà còn trên toàn quốc với cam kết về chất lượng và dịch vụ uy tín để bạn tin tưởng rượu ngoại Thu Thủy làm nơi lý tưởng để lựa chọn quà tặng cấp trên.


Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Rượu ngoại Thu Thủy - địa chỉ uy tín mua rượu ngoại Đà Nẵng  Rượu ngoại Thu Thủy - đối tác chiến lược của Pernod Ricard Việt Nam


Thu Thủy Flagship sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy những món quà dành tặng cho cấp trên tuyệt vời nhất. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu để hoàn thiện món quà thượng hạng nhất dành tặng cho sếp của bạn.


Rượu ngoại Đà Nẵng tặng cho cấp trên - Rượu ngoại Thu Thủy - địa chỉ uy tín mua rượu ngoại Đà Nẵng

 Đa dạng các sản phẩm rượu ngoại được đảm bảo chất lượng 


Chần chừ gì nữa mà không tìm ngay một món quà hoàn hảo dành cho cấp trên của mình để dành tặng trong những ngày lễ hội nhộn nhịp cuối năm. 


Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 120 - 122 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Hotline: (02363) 833 035 | 0935 683 390

  • Gmail: [email protected]

  • Website: www.ruouthuthuydanang.com